QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

- Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bảo hành, Bike Life sẽ phản hồi tình trạng bảo hành của sản phẩm

- Trường hợp không đủ điều kiện được bảo hành:

+ Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

+ Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

+ Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

+ Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

+ Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

+ Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

- Trường hợp đủ điều kiện áp dụng bảo hành, Khách hàng chọn 1 trong 2 phương thức bảo hành sau:

1. Bảo hành có cam kết:

1.1 Điều kiện áp dụng

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành, thời hạn bảo hành tùy thuộc vào quy định của hãng về sản phẩm

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng

1.2 Nội dung chính sách

- Bike Life sẽ gửi sản phẩm về hãng

+ Trường hợp hãng thông báo đổi mới sản phẩm: sau khi nhận được sản phẩm mới được gửi về từ Hãng, Bike Life sẽ gửi trả lại cho Khách. Hoặc Bike Life sẽ đổi mới ngay cho Khách nếu Bike Life có sẵn hàng tồn
+ Trường hợp hãng thông báo sửa lỗi sản phẩm: sau khi nhận được sản phẩm đã sửa được gửi về từ Hãng, Bike Life sẽ gửi trả lại cho Khách

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu